ชุดความรู้เกี่ยวกับประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณของ กปภ.
ประจำปีงบประมาณ 2565
- บทบาทหน้าที่ของกรรมการ กปภ. ตามประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรของ กปภ. (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 1 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณของ กปภ. (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 2 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณต่อองค์กรสำหรับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน กปภ.(ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 3 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณต่อผู้ปฏิบัติงานผู้บังคับบัญชา (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 4 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณต่อเพื่อนร่วมงาน (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 5 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณต่อลูกค้า (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 6 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณต่อคู่ค้าและ/หรือเจ้าหนี้ (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 7 ข้อควรรู้ จรรยาบรรณต่อสังคมส่วนรวม (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 8 การรักษาจริยธรรมและจรรยาบรรณของ กปภ. (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 9 ช่องทางการร้องเรียน กรณีพบเห็นผู้ปฏิบัติงาน กปภ. ฝ่าฝืนข้อกำหนดตามประมวลจริยธรรม (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 10 มาตรการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสหรือผู้ให้ข้อมูล กรณีพบเห็นผู้ปฏิบัติงาน กปภ. ฝ่าฝืนข้อกำหนดตามประมวลจริยธรรมฯ (ดาวน์โหลดเอกสาร)
- ตอนที่ 11 ช่องทางเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณของ กปภ. (ดาวน์โหลดเอกสาร)